Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

พฤศจิกายน 2548

“ เก็บตก บรรยากาศบูธ IT WORKS ในงาน COMMART'05”

 ผ่านไปแล้วกับงานแสดงเทคโนโลยียิ่งใหญ่แห่งปี COMMART COMTECH Thailand '05 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2548 ที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้ บริษัท ไอทีเวิร์คส์ จำกัด ได้ยึดพื้นที่โซน C บน บริเวณบูธ B25-B26 เพื่อจัดแสดงเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ไบโอเมตริคส์มากมาย

ภายในงาน มีผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ และให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ IT WORKS เป็นจำนวนมาก เช่น TimeWORKS ระบบลงเวลาด้วยลายนิ้วมือ, ID-WORKS Integrator ชุดพัฒนาระบบค้นหาลายนิ้วมือ และที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากนั้น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง National ID Card SDK ชุดพัฒนาโปรแกรมสำหรับการใช้งานข้อมูลจากบัตรประชาชน เนื่องจาก เป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ การใช้งานไม่ยุ่งยากซับซ้อน เพราะใช้เพียงแค่บัตรประชาชนในการเข้าสู่ฐานข้อมูลของแต่ละบุคคล อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลาในการกรอกข้อมูลได้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของ IT WORKS สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2645-1200 ต่อฝ่ายขาย หรือที่ www.itworks.co.th








บูธที่ได้รับการตกแต่งด้วยสีขาว เน้นความเป็น Modern สไตล์ IT WORKS



 

ผลิตภัณฑ์ที่นำมาโชว์ในงาน ประกอบด้วย TimeWORKS และ National ID Card SDK




ผู้เข้าเยี่ยมชม ให้ความสนใจ และสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่บูธ IT WORKS พร้อมรับคำแนะนำ และชมการสาธิตเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ





 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..