Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

มีนาคม 2549

ไอที เวิร์คส์ บุกงาน CeBIT 2006 พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “TimeWORKS Offline”

บริษัท ไอที เวิร์คส์ จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีไบโอเมตริคส์ ร่วมงาน CeBIT 2006 งานแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป ครั้งที่ 20 ณ เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 9-15 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งในงานแสดงเทคโนโลยี CeBIT 2006 นี้ ไอที เวิร์คส์ ได้มีโอกาสออกบูธร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ หรือ SIPA บริเวณ Hall 3, Thailand Pavilion โดยไอที เวิร์คส์ ได้ถือโอกาสนี้ ทำการเปิดตัว “TimeWORKS Offline” ผลิตภัณฑ์ด้านการลงเวลารูปแบบใหม่ที่ไม่ต้องใช้พีซีในการรันระบบ เผยแพร่ออกสู่ต่างประเทศเป็นครั้งแรก

“TimeWORKS Offline” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ ไอที เวิร์คส์ ได้พัฒนาขึ้นจากผลิตภัณฑ์เดิม คือ “TimeWORKS” โดย “TimeWORKS Offline” เป็นเครื่องลงเวลาด้วยการสแกนลายนิ้วมือ ประสิทธิภาพสูงที่ไม่ต้องใช้พีซีในการรันระบบ โดยภายในตัวเครื่องจะมี OS ขนาดเล็กที่มีหน่วยความจำสูง สามารถเก็บข้อมูลได้มากถึง 1,000 – 1,500 ลายนิ้วมือ และสามารถบันทึกได้มากกว่า 50,000 ครั้ง ก่อนที่จะนำส่งข้อมูลไปยังเซอร์ฟเวอร์

และจากการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ไอที เวิร์คส์ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากชาวต่างชาติ ซึ่งถือเป็นแนวทางที่ดีต่ออนาคตของเทคโนโลยีไบโอเมตริคส์ และทำให้ไอที เวิร์คส์ มองเห็นลู่ทางในการเติบโตทางธุรกิจ และแนวโน้มที่ดีของเทคโนโลยีของการใช้ลายนิ้วมือในการยืนยันตัวบุคคล รวมถึงเทคโนโลยีไบโอเมตริกส์ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งน่าจะสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างมากในอนาคตอันใกล้นี้






 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..