Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

พฤษภาคม 2549

IT WORKS พร้อมเดินสาย Roadshow
นำขบวนผลิตภัณฑ์ไบโอเมตริคส์ประสิทธิภาพสูงมุ่งสู่ 3 นิคมใหญ่

บริษัท ไอที เวิร์คส์ จำกัด ผู้นำแห่งการพัฒนาเทคโนยีไบโอเมตริคส์ เข้าร่วมกิจกรรม Roadshow ที่ทาง CHIP Magazine นิตยสารด้านไอทีชั้นนำเป็นผู้จัดขึ้น ภายใต้หัวข้อ “Improve Productivity and High Efficiency for Industry with IT Solutions” โดย Roadshow ในครั้งนี้มีแผนการเดินทางเพื่อนำความรู้มุ่งสู่ 3 นิคมด้วยกัน ได้แก่

วันที่ 23 พฤษภาคม 2549 นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง
วันที่ 25 พฤษภาคม 2549 นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี
วันที่ 7 มิถุนายน 2549 นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี

Roadshow ในครั้งนี้ ไอที เวิร์คส์ จะนำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการยืนยันตัวบุคคลชนิดต่างๆ เข้าร่วมสาธิต ให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้เห็นถึงประสิทธิภาพในการนำไปใช้งาน อาทิ TimeWORKS, National ID Card SDK, IT WORKS RFID M1 พร้อมถือโอกาสในการแนะนำผลิตภัณฑ์ “TimeWORKS Standalone T1” เครื่องลงเวลารูปแบบใหม่ ซึ่งพัฒนาขึ้นจากผลิตภัณฑ์เดิม คือ “TimeWORKS”

“TimeWORKS Standalone T1” เป็นเครื่องลงเวลาประสิทธิภาพสูง ที่มีความสามารถในการยืนยันตัวบุคคล ได้ถึง 3 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ การสแกนลายนิ้วมือ, การใช้รหัสผ่าน และการยืนยันจากการใช้บัตร Contactless Smart Card และความพิเศษของผลิตภัณฑ์ “TimeWORKS Standalone T1” อยู่ที่ความสามารถในการรันระบบโดยไม่ต้องพึ่งพาเครื่องพีซี ภายในตัวเครื่องจะมี OS ขนาดเล็กที่มีหน่วยความจำสูง สามารถเก็บข้อมูลผู้ใช้งานได้มากถึง 65,000 ID และสามารถบันทึกได้มากกว่า 50,000 ครั้ง ก่อนที่จะนำส่งข้อมูลไปยังเซอร์ฟเวอร์โดยอัตโนมัติ

พร้อมกันนี้ ภายในงานยังจะมีการจัดสัมมนาเพื่อให้ความรู้ผลิตภัณฑ์แก่ผู้เข้าร่วมงาน โดยตัวแทนจาก ไอที เวิร์คส์ ได้แก่ คุณเอกนิษฐ์ การะภาพ Marketing Manager และคุณบงกช ฉกามานนท์ Account Executive เป็นผู้ให้ความรู้ พร้อมแนะนำถึงวิธีการนำเทคโนยีไบโอเมตริคส์ และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการยืนยันตัวบุคคลจากไอที เวิร์คส์ ไปใช้ประโยชน์ด้านการรักษาความปลอดภัย และเพิ่มความสะดวกให้กับกลุ่มนิคมอุตสาหกรรม

อย่าลืมติดตามภาพบรรยากาศการจัดงานสัมมนา ที่เราจะนำมาฝากกันในครั้งต่อไปนะคะ...








 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..