Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

ตุลาคม 2550

รพ.บางกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เลือก National ID Card SDK ลงทะเบียนผู้เข้ารับการตรวจสุขภาพ เพื่อความรวดเร็วและถูกต้องของข้อมูล

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2550 ที่ผ่านมา โรงพยาบาลบางกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ร่วมออกบูธภายในงาน "ถนนสายสุขภาพในโอากส 60 ปี แพทย์จุฬา" ณ ถนนสีลม บริเวณแยกนราธิวาส โดยภายในบูธได้จัดกิจกรรมเื่พื่อสุขภาพมากมาย ได้แก่ กิจกรรมตรวจสุขภาพเบื้องต้น (โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย) และการแนะนำบริการของรพ.

ซึ่งในจุดลงทะเบียนทาง รพ.บางกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เลือกผลิตภัณฑ์ใช้ National ID Card SDK (ชุดพัฒนาระบบอ่านข้อมูลจากบัตรประจำตัวประชาชน) จาก IT WORKS เพื่อลงทะเบียนประวัติผู้ที่เข้ารับการตรวจสุขภาพ ทั้งนี้ นพ.เจริญ ฉันทวานิช ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร รพ.บางกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวถึงเหตุผลในการนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาใช้ภายในงานว่า เครื่องนี้นอกจากจะช่วยให้การลงทะเบียนสะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยลดปัญหาการคีย์ข้อมูลที่อาจผิดพลาดของเจ้าหน้าที่อีกด้วย ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าทาง รพ. จะได้ข้อมูลที่ถูกต้องแน่นอน

 






เจ้าหน้าที่ รพ.บางกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ขณะใช้ผลิตภัณฑ์ National ID Card SDK ลงทะเบียนให้แก่ผู้ที่เข้ารับการตรวจสุขภาพ


บรรยากาศทั้งภายในและนอกบูธโดยทั่วไป ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก


 
 
 
 
 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..