Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

ธันวาคม 2551

'โรงกษาปณ์  รังสิต' วางใจ 'IT WORKS' ดูแลระบบเวลาเข้า-ออกพนักงานมากกว่า 700 คน

โรงกษาปณ์ รังสิต เป็นโรงกษาปณ์แห่งที่ 5 ของประเทศไทย ได้รับการออกแบบภายใต้แนวความคิดของความเป็น "โรงงานสมัยใหม"่ มีระบบการผลิตที่ทันสมัย มีการนำระบบควบคุมคุณภาพมาใช้กับกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยควบคุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ 

คุณโยธี สังสีราช นักจัดการงานทั่วไป ระดับปฏิบัติการ สำนักกษาปณ์ กรมธนารักษ ์กระทรวงการคลัง กล่าวว่า "โรงกษาปณ์ถือได้ว่าเป็นโรงงานขนาดใหญ่ มีพนักงานมากกว่า 700 คน การจัดการกับระบบเวลาทำงานของพนักงานจึงมีความสำคัญเช่นเดียวกับเรื่องอื่นๆ ที่ต้องดูแล โดยโปรเจคท์นี้ IT WORKS ได้ผ่านขั้นตอนการประมูลของเราเข้ามา"

ซึ่งโรงกษาปณ์ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ TimeWORKS ชุด Professional ทั้งหมด 7 Sensors ด้วยกัน มีคุณสมบัติบันทึกลายนิ้วมือผู้ใช้งานได้ไม่จำกัดจำนวน

"สำหรับเหตุผลที่เลือกใช้เครื่องบันทึกเวลาเข้า – ออก TimeWORKS ชุด Professional   นั้น เพื่อทดแทนการลงลายมือชื่อในบัญชีลงเวลาการปฏิบัติราชการ ให้สะดวก รวดเร็ว และเพื่อเป็นการลดขั้นตอนการทำงาน จึงนำระบบดังกล่าวมาใช้งาน"

การติดตั้งเครื่องบันทึกเวลา TimeWORKS ชุด Professional ของสำนักกษาปณ์ ทาง IT WORKS ได้ติดตั้งและวางระบบให้ทั้งหมด โดยติดตั้งในลักษณะของตู้ Kiosk  ไว้จำนวน 3 จุด แยกเป็น  นอกโรงงาน จำนวน 1 จุด และด้านในโรงงาน จำนวน 2 จุด

"ซึ่งหลังจากที่ใช้เครื่องลงเวลาทำงานดังกล่าว ก็ได้ช่วยลดขั้นตอนการทำงานลงไปมาก เพราะการมีพนักงานจำนวนมาก การสรุปข้อมูลหรือค้นหาข้อมูลต่างๆ ต้องใช้เวลานาน แต่ระบบนี้จะช่วยเก็บข้อมูล คำนวณ สถิติและจัดทำเป็นรายงานสรุปเวลาทำงานได้ทันที"

 

 



ภาพการติดตั้ง TimeWORKS ชุด Professional จาก IT WORKS ที่ โรงกษาปณ์  รังสิต


 
 
 
 
 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..