Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

พฤศจิกายน 2549

IT WORKS ร่วมงาน COMMART'06
โชว์ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมดึงดูดใจ ย้ำ! ผลตอบรับเกินคาด

ปิดฉากลงอย่างน่าภาคภูมิใจอีกครั้ง กับการออกบูธแสดงสินค้าในงาน COMMART COMTECH THAILAND'06 เมื่อวันที่ 2-5 พฤศจิกายน 2549 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ี้ โดยบูธ IT WORKS ยึดพื้นที่บริเวณ G113-114 โซน C ชั้นล่าง เพื่อโชว์ และสาธิตผลิตภัณฑ์ พร้อมเตรียมกิจกรรมเด็ดๆ ไว้มากมายให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน

และในครั้งนี้บูธ IT WORKS ก็ไม่ผิดหวังอีกเช่นเคย เพราะมีผู้เข้าชมงานให้ความสนใจ และสอบถามถึงผลิตภัณฑที่ล้ำสมัยของ IT WORKS เป็นจำนวนมาก เช่น เครื่องลงเวลาด้วยลายนิ้วมือ TimesWORKS และชนิด standalone ทั้งรุ่น A1 และ T1 ซึ่งไม่ต้องใช้ PC ในการรันระบบ, ชุดโปรแกรมพัฒนาต่างๆ เช่น ID WORKS Integrator, IT WORKS RFID-M1, National ID Card รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ VisitorWORKS ระบบแลกบัตรเข้า-ออกอาคารอัจฉริยะ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นระบบที่ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และลดความผิดพลาดในการกรอก และบันทึกข้อมูลของผู้ติดต่อกับอาคารได้อย่างแม่นยำ


ทั้งนี้ คงลืมไม่ได้ ที่จะต้องกล่าวถึงกิจกรรมหลักที่สร้างสีสรรค์ให้กับบูธ IT WORKS ได้เป็นอย่างมาก นั่นคือ เกมส์สุดเจ๋ง แต่มีวิธีการเล่นที่แสนง่าย พร้อมรับรางวัลเป็น USB Thumb Drive 512 MB.ได้ทันที และผูู้้นำเข้าร่วมกิจกรรมก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพริตตี้ี้สาวสุดสวยประจำบูธ IT WORKS ที่นอกจากจะมีความสามารถในการให้ข้อมูลความรู้ผลิตภัณฑ์กับผู้เข้าชมงานได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังสามารถนำทุกท่านให้เข้าร่วมเล่นเกมส์ได้อย่างเพลิดเพลิน และสนุกสนานอีกด้วย โดยกิิจกรรมได้เปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีบัตรประชาชนแบบแถบแม่เหล็กทุกท่าน ได้เข้าร่วม เพื่อใช้ในการลงทะเบียนแบบกิ๊บเก๋สไตล์ IT WORKS เพราะเราจะใช้เพียงแค่บัตรประชาชนรูดไปที่เครื่อง National ID Card ซึ่งเป็นเครื่องอ่านข้อมูลจากบัตรประชาชน จากนั้นให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสแกนลายนิ้วมือเก็บไว้ เพื่อเตรียมใช้ในการเสี่ยงดวง ลุ้นคะแนนด้วยลายนิ้วมือ และก็มาถึงกติกาการเล่นที่็แสนง่าย เพียงวางนิ้วที่เครื่อง Scan เพื่อเริ่ม และหยุดคะแนน รวม 2 ครั้ง ซึ่งหากผู้โชคดีท่านใดสามารถทำคะแนนรวมใน 2 ครั้งนี้ ไว้ได้ที่สถิติสูงสุดแล้ว ก็จะเป็นผู้โชคดีในการเป็นเจ้าของ USB Thumb Drive ทันที ด้วยกติกาง่ายๆ แต่แฝงไว้ด้วยวิธีการเล่นแบบเก๋ๆ พร้อมการโชว์ศักยภาพของผลิตภัณฑ์ IT WORKS ควบคู่ไปด้วย จึงทำให้กิจกรรมนี้ ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานมากเป็นพิเศษ

ครั้งหน้าี่ IT WORKS จะมีกิจกรรมเด็ดโดนใจอะไรมาฝากอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ...




MC สาว ที่มาพร้อม concept ขาว-แดง ตามเอกลักษณ์ของ IT WORKS






ผู้เข้าร่วมงานให้ความสนใจกับกิจกรรมดีๆ
ของ IT WORKS เป็นจำนวนมาก




ลงทะเบียนเล่นเกมส์ โดยใช้บัตรประชาชนรูดที่
เครื่ิอง National ID Card เพื่อเก็บข้อมูลผู้ร่วมกิจกรรม



สแกนลายนิ้วมือผู้เข้าร่วมกิจกรรมเก็บไว้
เพื่อใช้ในการเสี่ยงดวง ลุ้นคะแนนด้วยลายนิ้วมือ




ลุ้นคะแนนจากการ Scan ลายนิ้วมือ เพื่อรับ USB Thumb Drive 152 MB.

 
 
 
 
 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..